Tin Tức
Tin tức ACBRS
 
  SỨC HÚT LỚN TỪ DỰ ÁN HIMLAM 
Cập nhật ngày 22/12/2014
 


Nhà xây xong mới bán

 

Giống như giai đoạn 1, Him Lam Riverside giai đoạn 2 được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài, tiến hành lắp đặt nội thất bên trong rồi mới chào bán ra thị trường. Điều này giúp khách hàng kiểm chứng chất lượng xây dựng và hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được nhà trong thời gian rất ngắn. Đặc biệt, Him Lam sẽ bàn giao nhà với đầy đủ nội thất hoàn thiện cao cấp với các thương hiệu quốc tế như TOTO; Teka; Ferroli…Riêng phần nội thất hoàn thiện này đã có giá trị hàng trăm triệu đồng.

 

Nhận nhà ngay nhưng vẫn được thanh toán trong 4 năm

 

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong những ngày qua, Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng do bên cạnh những yếu tố nói trên, người mua còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn.

 

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị là được nhận nhà, phần còn lại thanh toán 24 tháng không tính lãi hoặc thanh toán 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Ngoài ra, khách hàng mua nhà còn được chiết khấu lên đến 10,01% giá trị hợp đồng nếu thanh toán sớm.

 

Vị trí vàng – Cho thuê dễ dàng với giá cao

 

Him Lam Riverside có lợi thế liền kề Quận 1, lại nằm trong một khu đô thị mới phát triển với đầy đủ cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế đã hiện hữu. Đặc biệt, đây cũng là khu vực cộng đồng dân cư cao cấp với nhiều người nước ngoài, Việt Kiều, doanh nhân…sinh sống nên khả năng cho thuê căn hộ rất dễ dàng. Hơn nữa, giá bất động sản ở Quận 7 có xu hướng gia tăng theo thời gian do quỹ đất đã hết, mua căn hộ có vị trí tốt, sắp bàn giao như Him Lam Riverside chắc chắn là một sự đầu tư khôn ngoan.

 

Trên thực tế, giai đoạn 1 của dự án đã chứng kiến có rất nhiều khách hàng mua căn hộ để cho thuê lại. Với lịch thanh toán mỗi tháng 1% giá trị hợp đồng trong 4 năm, cho thuê lại ngay với giá bình quân 15 triệu/tháng, khách hàng có thể dùng chính số tiền cho thuê để trả cho tiền mua nhà và giảm được gánh nặng tài chính.

 

Tiện ích đã sẵn sàng

 

Him Lam Riverside giai đoạn 2 có thể coi là hàng hiếm tại Khu Nam Sài Gòn vào thời điểm hiện tại khi cư dân ở đây sẽ được thụ hưởng mọi tiện ích đầy đủ, hiện đại và sẵn có của khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng và hàng loạt tiện ích của Him Lam Riverside giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động như siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê, nhà hàng, gym, spa…nhưng mức phí quản lý được Him Lam Land áp dụng chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (đã gồm VAT). Ngay trong dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận khu giải trí Vietopia, siêu thị Lotte Mark, trường Quốc tế V-Star School…Tất cả các lợi thế này, hứa hẹn giúp Him Lam Riverside giai đoạn 2 sẽ lại tiếp tục gây sốt trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của người mua để ở và đầu tư.


 

(acbrs biên tập – tổng hợp)

 

 Bản in    Gởi bạn bè    Quay Lại
  Các bài viết khác :
 Người dân Tp.HCM bị "hành" vì...
 Thuế TNCN khi bán nhà : Chỉ còn...
 ACBRS CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI HIMLAM...
 ACBRS CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI HIMLAM...
 Nhiều chính sách nhà đất có...
 Đến thời mua nhà đất
 Tại sao nên thanh toán tiền mua...
 Giao dịch nhà đất: Nắm rõ quy...